October 10, 2011

અમૂલની નજર યુવા ગ્રાહક સમૂદાય પર

ગયા સપ્તાહમાં બાવીસ વર્ષની આયુષી સચદેવાએ ટ્વિટર પર અમૂલનાં વખાણ કરતી ટ્વિટ કરીને 55 વર્ષ જૂની બ્રાન્ડને ' રોકસ્ટાર ' ગણાવી હતી. પાકિસ્તાની ફાસ્ટ બોલર શોએબ અખ્તર વિશેની અમૂલની એડ્ તેને પસંદ પડી હતી અને યુવાનોમાં અમૂલની લોકપ્રિયતા વધી રહી હોવાના સંકેત મળ્યા હતા.

બે અબજ ડોલરની બ્રાન્ડ છેલ્લા પાંચ દાયકામાં પ્રથમ વખત ઇમેજ બદલવા માટે સક્રિય છે. અમૂલે 18 થી 22 વર્ષના વયજૂથના લોકોને અપીલ કરવા માટે નવી વ્યૂહરચના ઘડી છે જે ભારતના કુલ ગ્રાહક વર્ગમાં 51 ટકા હિસ્સો ધરાવે છે. 2011 ના વર્લ્ડ કપમાં તેણે નેધરલેન્ડ્સની ટીમને સ્પોન્સર કરી હતી. હવે આગામી ભારતીય ગ્રાં પ્રિમાં તે ફોર્મ્યુલા વન સોબર ટીમને સ્પોન્સર કરશે.

ગુજરાત કો-ઓપરેટિવ મિલ્ક માર્કેટિંગ ફેડરેશનના મેનેજિંગ ડિરેક્ટર આર એસ સોઢીએ જણાવ્યું હતું કે , અમૂલની પ્રોડક્ટ વિશે રૂઢિચુસ્ત ઇમેજને દૂર કરીને યુવાનોમાં તેને તાજગીસભર બનાવવી પડશે.

તેના ભાગરૂપે અમે નવી પેઢી સાથે તાલ મિલાવવા માંગીએ છીએ.જીસીએમએમએફ અમૂલનાં ઉત્પાદનોને ભારત અને 50 આંતરરાષ્ટ્રીય બજારોમાં વેચે છે. સોઢીએ કહ્યું હતું કે , અમૂલ હવે પેક ડિઝાઇન , પ્રોડક્ટ પોઝિશનિંગ અને ઇવેન્ટ પ્રમોશન પર ધ્યાન આપી રહી છે જેથી આર્ટિફિશિયલ ડ્રીંક્સ અને જ્યુસથી ફ્રેશ પ્રોડક્ટ તરફ વળતી યુવા પેઢીમાં લોકપ્રિય બની શકાય.

ભારતમાં 13 ડેરી કો-ઓપરેટિવ્સના સંગઠનને લાગે છે કે ચાલુ વર્ષના અંત સુધીમાં અમૂલને ત્રણ અબજ ડોલરની બ્રાન્ડ બનાવવી હોય તો યુવાનોમાં તેની લોકપ્રિયતા વધારવી પડશે.

ઇટીએ 29 જૂનની આવૃત્તિમાં જણાવ્યું હતું કે અમૂલ ટૂંક સમયમાં નેસ્લે , ડેનોન , લેક્ટાલિસ અને ફોન્ટેરાની શ્રેણીમાં આવવા માંગે છે. અમૂલ બટરમાં 90 ટકા , ચીઝમાં 80 ટકા , આઇસક્રીમમાં 40 ટકા બજારહિસ્સો ધરાવે છે. જ્યારે પાઉચ્ડ મિલ્ક કેટેગરીમાં તે 25 ટકા હિસ્સો ધરાવે છે.

સોઢી જણાવે છે કે , યુવાનો જે ભાષા સમજે તેમાં પ્રત્યાયન કરવા માટે અમૂલ વ્યૂહ ધરાવે છે. તેથી ઘી જેવી ડેરી પ્રોડક્ટને રિપોઝિશન કરવી હોય કે ત્વચાને ચમકદાર બનાવે તેવી ચીજને પ્રમોટ કરવી હોય , યુવાનોને કેન્દ્રસ્થાને રાખવામાં આવ્યા છે.

તાજેતરમાં શોએબ અખ્તરે સચિન તેંડુલકર વિશે કરેલી ટિપ્પણી બાદ અમૂલે આ વિષય પર ટીખળ કરતી એડ્ બનાવી છે જેમાં શોએબ માટે ' તબ ભી ફેંકતા થા , અબ ભી ફેંકતા હૈ ' લાઇન વાપરવામાં આવી છે.

No comments:

Post a Comment